เมื่อวันที่ 6/2/2560 ร้านผมเกิดเหตุไฟไหม้ ทำให้ modem internet ก็โดนไหม้ไปด้วย ซึ่งผมได้แจ้งทาง call center true ไปตั้งแต่วันที่ 9/2/2560 ว่าใช้งาน internet ไม่ได้เนื่องจากเหตุดังกล่าว ทาง Call center ก็บอกว่าขอให้ผมทำการแจ้งความว่าเกิดเหตุไฟไหม้ แล้วส่งหนังสือแจ้งความมาเพื่อจะได้ใช้เป็นหลักฐานเบิก modem ตัวใหม่ ผมได้ดำเนินการและส่งไปให้ทางเมล์เรียบร้อย โดยทาง call center ก็ได้ยืนยันว่าได้รับหลักฐานเรียบร้อย และจะทำการส่งช่างเข้ามาดำเนินการให้ ผ่านไปวันที่ 11/2/2560 มีช่างติดต่อเข้ามาและบอกว่าเป็นวันหยุดยาว(วันมาฆบูชา) วันที่ 14/2/2560 จะเข้ามาดำเนินการติดตั้งใหม่ให้ แต่ก็เงียบหายไป ผมจึงติดต่อกลับเข้าไป call center ใหม่ ได้ข้อความว่าจะติดตามเรื่องให้ ผ่านไปอีก 3 วันก็ไร้สัญญาณตอบรับ ผมจึงติดต่อกลับไปใหม่อีกครั้ง วันรุ่งขึ้นมีช่างเข้ามาสำรวจหน้างานว่าร้านผมไฟไหม้จริงหรือเปล่า และต้องใช้สายยาวขนาดไหนในการเดินสายใหม่ หลังจากมาสำรวจช่างก็หายเข้ากลีบเมฆไปอีกครั้ง ผ่านไปอีก 3 วัน ผมจึงติดต่อเข้าไป call center ใหม่อีกครั้ง ได้ข้อความว่าจะติดตามงานให้ ผมจึงสอบถามทาง call center ว่า " มันยากตรงไหน กับแค่ขอ modem ใหม่ เพื่อมาติดตั้ง " ทาง call center ตอบว่า " นั่นสิคะ มันน่าจะจบงานได้ตั้งนานแล้ว เพราะดูจาก log แล้วพบว่าลูกค้าแจ้งปัญหามานานแล้ว " จากนั้นจนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา ซึ่งในงานที่ร้านจำเป็นต้องใช้ Internet ในการดำเนินธุรกิจ ผมคิดว่าถ้าผมขอติดตั้งใหม่คงจะรวดเร็วกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นของเจ้าไหนรวมถึงทรูด้วย แต่ว่าผมเป็นลูกค้าเบอร์นี้กับทรูมาร่วม 10ปี ทำไมถึงแก้ปัญหาได้ช้าเกือบเดือน แบบนี้ผมควรจะย้ายค่ายดีไหม??? จนผมแก้ปัญหาที่ร้านจนเริ่มดีแล้ว พร้อมดำเนินธุรกิจมาร่วมครึ่งเดือน แต่กับ Modem fiber เพียงตัวเดียว มันกระทบกับธุรกิจของผมนะ
ร้านไฟไหม้ อยากยกเลิก internet true เพราะไม่ได้รับการแก้ปัญหาเกือบ 1เดือน